Gửi tin nhắn
Created with Pixso. Nhà >

Tin tức

Trường hợp mới nhất của công ty về Thật bất ngờ khi máy cắt laser gặp nhựa

Thật bất ngờ khi máy cắt laser gặp nhựa

Trong ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, ngành nhựa có thể coi là ngành truyền thống.Tuy nhiên, với những thay đổi dần dần trong cơ cấu nhu cầu toàn cầu, ngành nhựa chỉ có giảm chi phí sản xuất và rút ngắn chu kỳ sản xuất mới có thể nâng cao năng lực cạnh tranh cốt lõi của mình. Để nâng cao năng lực cạnh tranh cốt lõi của ngành nhựa, thiết bị kỹ thuật chính là điểm mấu chốt. Theo đặc điểm của thị trường, với công nghệ tuyệt vời và thiết bị tiên tiến, máy cắt laser được sản xuất rộng rãily used trong ngành công nghiệp nhựa, để thúc đẩy tông phát triển của ngành công nghiệp nhựa.   Trong thiết bị cắt kim loại truyền thống, phôi dễ bị biến dạng trong quá trình gia công nhựa và mép bị xẹp khi khuôn được đục lỗ.Lưỡi dao sẽ bị gãy do nhiệt sau khi làm việc trong một thời gian dài, tiêu tốn nhiều năng lượng. Máy cắt laser không tiếp xúc và lưỡi cắt ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt.Miễn là nó được vận hành trên máy tính, sau khi bản vẽ sản phẩm được hình thành, quá trình xử lý bằng laser có thể được thực hiện ngay lập tức và có thể thu được các sản phẩm nhựa mới trong thời gian ngắn nhất.Ngoài ra, máy cắt laser không tiêu hao khuôn, không cần sửa khuôn, tiết kiệm thời gian thay khuôn, đồng thời tiết kiệm chi phí gia công, giảm giá thành sản xuất, đặc biệt thích hợp gia công sản phẩm lớn hoặc sản phẩm nhựa lô nhỏ. biết thêm thông tin, xin vui lòng bấm vào:https://www.perfectlaser.net/mix-laser/mix-laser-cut.html    
2020-11-02
Đọc thêm
Trường hợp mới nhất của công ty về Máy khắc laser sợi quang của Perfect Laser được ứng dụng như thế nào trong lĩnh vực quần áo

Máy khắc laser sợi quang của Perfect Laser được ứng dụng như thế nào trong lĩnh vực quần áo

Trang phục thời thượng và lộng lẫy không chỉ được nhận biết qua kiểu dáng, mà quan trọng hơn là các chi tiết thể hiện sự phi thường và hoàn hảo.Với việc mọi người theo đuổi cái đẹp và thời trang cũng như hiểu biết sâu sắc hơn, tầm quan trọng của vải, màu sắc, đồ trang trí và các yếu tố khác được đề cao. Trong ngành phụ kiện quần áo, các loại khóa thắt lưng, nút và phụ kiện rất được săn đón.Trong số đó, tất cả các loại nút kim loại được đánh dấu bằng máy khắc laser kim loại đều toát lên vẻ sang trọng, mạnh mẽ và hầm hố, trở thành món đồ yêu thích của quần áo vest, denim và da. Máy đánh dấu bằng sợi quang có nhiều hình dạng đánh dấu cho các nút, chẳng hạn như hình tròn, hình vuông, hình thoi, hình bầu dục, chiếc lá và các hình dạng khác;chạm nổi, lõm, khảm, viền và các mẫu khác;Ngoài ra còn có các dấu như Số Ả Rập, chữ cái tiếng Anh, hoa văn, động vật, chân dung, hoa, hoa văn, v.v. Việc khắc chính xác của máy khắc laser kim loại hiện thực hóa mục tiêu theo đuổi sự hoàn hảo trong ngành quần áo, làm nổi bật sự phi thường từ một chiếc nút.   Ngoài ứng dụng rộng rãi của máy khắc laser sợi quang trong ngành phụ kiện quần áo, nó còn được người dùng đón nhận nồng nhiệt trong các linh kiện điện tử, thiết bị chính xác, kính và đồng hồ, trang sức, phụ tùng ô tô, thiết bị y tế và các ngành công nghiệp khác.Các bộ phận nhập khẩu chính hãng, thiết kế phần mềm và hệ thống điện hàng đầu thế giới, chất lượng tuyệt vời, còn gì có thể làm cho sản phẩm của bạn trở nên thanh lịch và hoàn hảo hơn thiết bị xử lý laser tiên tiến.
2020-10-10
Đọc thêm
Trường hợp mới nhất của công ty về Cách xử lý lỗi khắc ngẫu nhiên của máy khắc laser

Cách xử lý lỗi khắc ngẫu nhiên của máy khắc laser

1. File đã chỉnh sửa có chính xác hay không. 2. Máy tính hoạt động có chính xác không. 3. Phần mềm có khớp với thẻ mã hóa hay không. 4. Mục tiêu đã chọn có bị xuất bản quá mức hay không. 5. Xung quanh có nhiễu từ tính hay không. 6. Dây nối đất đã được nối chưa? (1) Kiểm tra xem tấm sắt cảm ứng của công tắc giới hạn (củ sen nhẹ) có được lắp đúng cách hay không và không thể cảm nhận được công tắc giới hạn. (2) Kiểm tra xem công tắc giới hạn (đèn hoa sen) có tín hiệu không và dây có được kết nối tốt không. (3) Công tắc hành trình (củ sen đèn) bị hỏng cần thay thế. (4) Nguyên nhân do cài đặt sai các thông số hệ thống cơ khí.  
2020-09-29
Đọc thêm
Trường hợp mới nhất của công ty về Máy cắt laser fiber tạo khay trái cây sáng tạo

Máy cắt laser fiber tạo khay trái cây sáng tạo

Trong ấn tượng của mọi người, đĩa trái cây inox không có tính thẩm mỹ về thiết kế, chậm chạp và bền bỉ, luôn mang đến cho người ta cảm giác cổ kính.Không có vẻ đẹp về mẫu mã nhưng hầu hết các khay inox đựng trái cây mà chúng tôi từng thấy đều vô dụng với “chiêu chế”.Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ với bạn nhóm "khay trái cây inox" được cắt bằng laser này.Nó không chỉ mang phong cách châu Âu tối giản và bầu không khí cao cấp, mà thiết kế của nó còn gần gũi hơn với trái tim và cuộc sống của mọi người. Giỏ trái cây này bao gồm một mô-đun thép không gỉ hình chữ nhật duy nhất.Các tấm kim loại được cắt bằng laser và hàn lại với nhau để đảm bảo độ bền cao hơn.Đục lỗ thông qua các khoảng trống giữa các yếu tố hình học tạo ra hiệu ứng ánh sáng và bóng tối kỳ diệu.Nhìn chung, một đĩa trái cây với các cạnh và góc sắc nét dường như được hàn lại với nhau bằng các tấm thiệp.Trên thực tế, quy trình sản xuất thực sự giống nhau.Trên thực tế, dùng nó làm giá đỡ nến cũng có tác dụng tốt.Đặt cốc nến vào giữa khay trái cây, các lá bài xung quanh sẽ chiếu bóng liên tục và lộn xộn lên tường.Sự tương tác của ánh sáng và bóng tối cũng rất thú vị. Khay hoa quả san hô sử dụng máy cắt laser fiber để cắt mép đĩa inox thành hình hoa san hô, có thể gấp trực tiếp thành hình vòng cung mà không cần hàn.Đĩa san hô sau khi xử lý màu sắc sặc sỡ hơn. Khay trái cây làm bằng công nghệ khoét rỗng bằng laser này trông đơn giản nhưng lại rất thiết thực, còn có thể dùng như một chiếc nồi hấp.Sau khi đọc xong những chiếc khay đựng trái cây bằng kim loại đầy sáng tạo này, bạn có thấy ngạc nhiên trước hình dáng kỳ lạ và thiết kế độc đáo của chúng không?Và tất cả những thứ này đều từ một chiếc máy cắt laser sợi quang có sức mạnh kỳ diệu. Vì đĩa trái cây là một vật dụng thiết yếu trong gia đình nên độ chính xác trong quá trình chế biến và chất lượng của sản phẩm là rất quan trọng.Phương pháp xử lý truyền thống không chỉ dễ làm trầy xước vật liệu mà còn gây trầy xước cho người dùng do các cạnh không bằng phẳng.Tuy nhiên, máy cắt laser sử dụng quy trình xử lý linh hoạt không tiếp xúc và độ chính xác có thể đạt tới một milimet.Không những không làm nát nguyên liệu mà vết cắt còn nhẵn, không có gờ, chất lượng sản phẩm sau khi gia công cao hơn.Ngoài ra, hình dạng rỗng do máy cắt laser inox tạo ra không chỉ có giá trị thẩm mỹ mà còn có chức năng thoát nước, vừa có tính thực tiễn vừa có tính thẩm mỹ.
2020-09-18
Đọc thêm
Trường hợp mới nhất của công ty về Bạn có biết Ứng dụng của máy cắt hỗn hợp laser trong ngành quảng cáo?

Bạn có biết Ứng dụng của máy cắt hỗn hợp laser trong ngành quảng cáo?

Ứng dụng của máy cắt hỗn hợp laser trong ngành quảng cáo Ứng dụng của máy cắt hỗn hợp laser trong ngành quảng cáo chủ yếu được chia thành ba phương pháp làm việc: khắc rạn, cắt và cắt khắc.Đối với mỗi phương pháp làm việc, chúng tôi có một số khác biệt trong quy trình hoạt động.Khắc chủ yếu được thực hiện trên bề mặt của đối tượng. Trước tiên, chúng tôi xử lý phù hợp đồ họa mà chúng tôi cần khắc trong phần mềm xử lý hình ảnh và chuyển đổi chúng thành định dạng BMP, sau đó mở tệp đồ họa trong phần mềm cắt và khắc chuyên dụng. Theo vật liệu chúng tôi đang xử lý, chúng tôi có thể đặt các tham số phù hợp, sau đó nhấp để chạy, máy cắt hỗn hợp laser sẽ khắc theo hiệu ứng ma trận điểm do tệp đồ họa tạo ra.Trong ngành quảng cáo, nó chủ yếu phù hợp để chế biến gỗ, bảng hai màu, tấm mica, giấy màu và các vật liệu khác. Máy cắt laser của Perfect laser có tính kết hợp cao, cường độ cao, tính định hướng cao.Sau khi tia laze được tạo ra bởi tia laze, nó được truyền qua gương phản xạ và chiếu xạ lên vật thể được xử lý thông qua gương hội tụ, do đó vật thể được xử lý (bề mặt) chịu nhiệt độ cao và nhiệt độ tăng mạnh sẽ khiến điểm tan chảy hoặc bốc hơi nhanh chóng do nhiệt độ cao và phối hợp với đường chạy của đầu laser để đạt được mục đích xử lý.Sau khi tia laser được sản xuất, nó được đánh bóng;ít lãng phí hơn và sắp chữ linh hoạt trên máy tính giúp giảm không gian lãng phí;hoạt động rất đơn giản và hầu hết các nhà sản xuất đều có phần mềm chuyên nghiệp của riêng họ.
2020-09-18
Đọc thêm
Trường hợp mới nhất của công ty về Live Show-Giải pháp toàn diện để tạo chữ kênh quảng cáo

Live Show-Giải pháp toàn diện để tạo chữ kênh quảng cáo

Tia laser hoàn hảo sẽ tổ chức liveshow vào ngày 8/9. Chủ đề là Giải pháp đầy đủ để tạo thư kênh quảng cáo. Vào thời điểm đó, chúng tôi sẽ trình diễn hoạt động của máy cắt laser, máy uốn chữ kênh và máy hàn laser tại chỗ, đồng thời trả lời các câu hỏi một cách tương tác, giải thích các sự cố thường gặp, v.v.   【Thời gian】: 13:00 chiều ngày 8 tháng 9, thứ Ba (giờ Bắc Kinh) Ngày 8 tháng 9, 0:00 sáng, Thứ Ba (giờ Chicago) 【Địa điểm】 ① Facebook Liên kết chương trình trực tiếp: https://www.facebook.com/perfectlasermachine/posts/1758935407603975 hoặc theo dõi chúng tôi (ID:máy laser hoàn hảo) để biết thông tin mới nhất. ② Liên kết chương trình trực tiếp của Alibaba: https://activity.alibaba.com/page/live.html?topic=f0e4023f-84a6-4b0d-ae17-2e4aa3128953   Chúng tôi đang chờ đợi bạn trong phòng chiếu trực tiếp! Mong bạn đến!
2020-09-04
Đọc thêm
Trường hợp mới nhất của công ty về Live Show-So sánh máy khắc laser sợi quang và máy khắc laser UV

Live Show-So sánh máy khắc laser sợi quang và máy khắc laser UV

Perfect laser sẽ tổ chức một buổi trình diễn trực tiếp để so sánh máy khắc laser sợi quang và máy khắc laser UV vào ngày 5 tháng 9.   Vào thời điểm đó, chúng tôi sẽ trình diễn hoạt động của máy khắc laser tại chỗ và trả lời các câu hỏi một cách tương tác, giải thích các sự cố thường gặp, v.v. Chủ đề là "So sánh Máy khắc Laser Fiber và Máy khắc Laser UV".   【Thời gian】: 14:00 chiều ngày 5 tháng 9 (giờ Bắc Kinh) Ngày 5 tháng 9, 1:00 sáng, Thứ Bảy (giờ Chicago) 【Địa điểm】 ① Facebook Liên kết chương trình trực tiếp: https://www.facebook.com/perfectlasermachine/posts/1756706284493554 hoặc theo dõi chúng tôi (ID:máy laser hoàn hảo) để biết thông tin mới nhất. ② Liên kết chương trình trực tiếp của Alibaba: https://activity.alibaba.com/page/live.html?topic=c5360f8b-b975-4b44-bbea-ad0304d0fb54   Chúng tôi đang chờ đợi bạn trong phòng chiếu trực tiếp! Mong bạn đến!
2020-09-04
Đọc thêm
Trường hợp mới nhất của công ty về Chào mừng bạn đến với Chương trình Trực tiếp Laser Hoàn hảo dành cho Máy khắc Laser Pha lê 3D

Chào mừng bạn đến với Chương trình Trực tiếp Laser Hoàn hảo dành cho Máy khắc Laser Pha lê 3D

Perfect laser sẽ tổ chức buổi giới thiệu máy khắc laser pha lê 3D vào ngày 5/9.   Vào thời điểm đó, chúng tôi sẽ trình diễn hoạt động của máy khắc laser pha lê 3D tại chỗ và trả lời các câu hỏi một cách tương tác, giải thích các sự cố thường gặp, v.v. Chủ đề là "Cách chọn máy khắc laser pha lê 3D".   【Thời gian】: 13:00 chiều ngày 5 tháng 9 (giờ Bắc Kinh) Ngày 5 tháng 9, 00:00 sáng, Thứ Bảy (giờ Chicago) 【Địa điểm】 ① Facebook Liên kết chương trình trực tiếp: https://www.facebook.com/perfectlasermachine/posts/1756702634493919 hoặc theo dõi chúng tôi (ID:máy laser hoàn hảo) để biết thông tin mới nhất. ② Liên kết chương trình trực tiếp của Alibaba: https://activity.alibaba.com/page/live.html?topic=c5360f8b-b975-4b44-bbea-ad0304d0fb54     Chúng tôi đang chờ đợi bạn trong phòng chiếu trực tiếp! Mong bạn đến!
2020-09-04
Đọc thêm
Trường hợp mới nhất của công ty về Bạn có biết tốc độ quét của điện kế của máy khắc laser ảnh hưởng đến việc loại bỏ sơn không?

Bạn có biết tốc độ quét của điện kế của máy khắc laser ảnh hưởng đến việc loại bỏ sơn không?

Trong thử nghiệm, đường kính điểm của máy khắc laser được cố định ở một giá trị nhất định, chẳng hạn như 0,2MM, công suất laser được cố định ở một giá trị khác và tốc độ quét được thay đổi.Khi tốc độ quét quá cao, thời gian tác động giữa chùm tia laze và sơn quá ngắn.Không thể loại bỏ hoàn toàn lớp sơn và tốc độ quét quá nhỏ, mặc dù có thể loại bỏ hoàn toàn lớp sơn nhưng cũng dễ gây ra tác động nhiệt lớn hơn lên bề mặt, khiến bề mặt bị biến dạng và hư hỏng bề mặt, v.v. Do đó, để hoàn thành công việc làm sạch, tốc độ quét phải được kiểm soát giữa tốc độ quét có thể làm sạch hoàn toàn sơn và tốc độ quét để tránh làm hỏng bề mặt.Trong quá trình thử nghiệm, hình thái bề mặt của mẫu sau khi chiếu tia laser được quan sát dưới kính hiển vi quang học và tốc độ quét tối đa để làm sạch hoàn toàn sơn và tốc độ quét tối thiểu để tránh làm hỏng ma trận được phát hiện dưới các công suất laser khác nhau.Việc tăng khoảng cách giữa tốc độ quét của laser làm sạch sơn và tốc độ quét của ma trận làm hỏng phù hợp cho các ứng dụng kỹ thuật.Vì năng lượng laser liên tục nên không thuận lợi cho việc tản nhiệt của chất nền.Do đó, trong khi tăng công suất, cũng cần tăng tốc độ quét để giảm mức tăng nhiệt độ của vật liệu nền và giảm mức tăng nhiệt độ của vật liệu nền.     Bây giờ hãy nói về ảnh hưởng của sự chồng chéo giữa các làn quét của máy khắc laser đối với việc tẩy sơn.Vì chế độ laze được sử dụng trong thí nghiệm là gần như Gaussian, nên sự phân bố năng lượng ở trung tâm của chùm tia laze tương đối đồng đều, nhưng năng lượng ở rìa của chùm tia tương đối thấp.Do đó, sơn trên cạnh của đường quét khó loại bỏ hoàn toàn và cần có một lượng chồng lấp nhất định giữa mỗi đường quét.Một khu vực rộng lớn có thể được làm sạch hoàn toàn.Lấy công suất laser là 500W và đường kính điểm là 5 mm., Thí nghiệm được thực hiện trong điều kiện tốc độ quét là 4 mét mỗi phút.Kết quả thực nghiệm cho thấy, khi tốc độ ăn dao giữa các làn quét là 3,5mm, tức là khi độ chồng lấn giữa các hàng khoảng 40% thì sơn được làm sạch hoàn toàn.   biết thêm thông tin, xin vui lòng bấm vào https://www.perfectlaser.net/fiber-mark/laser-marking-system.html
2020-08-20
Đọc thêm
Trường hợp mới nhất của công ty về Chào mừng bạn đến với Chương trình Trực tiếp Laser Hoàn hảo dành cho Máy khắc Laser

Chào mừng bạn đến với Chương trình Trực tiếp Laser Hoàn hảo dành cho Máy khắc Laser

Chào mừng bạn đến với Chương trình Trực tiếp Laser Hoàn hảo dành cho Máy khắc Laser   Perfect laser sẽ tổ chức một buổi trình diễn trực tiếp cho máy khắc laser.   Vào thời điểm đó, chúng tôi sẽ trình diễn hoạt động của máy khắc laser tại chỗ và trả lời các câu hỏi một cách tương tác, giải thích các sự cố thường gặp, v.v.   【Tiêu đề】: Cách Chọn Máy Khắc Laser 【Thời gian】: Ngày 17 tháng 8, 9:00-11:00 sáng, Thứ Hai (giờ Bắc Kinh) Ngày 16 tháng 8, 20:00-22:00 chiều, Chủ Nhật (giờ Chicago) 【Địa điểm】 ① Facebook Liên kết chương trình trực tiếp: https://www.facebook.com/perfectlasermachine/posts/1736847483146101hoặc theo dõi chúng tôi (ID: perfectlasermachine) để biết thông tin mới nhất. ② Liên kết chương trình trực tiếp của Alibaba: https://activity.alibaba.com/page/live.html?topic=451ff38e-02b5-48fa-81e5-67c554339b69     Chúng tôi đang chờ đợi bạn trong phòng chiếu trực tiếp!   Mong bạn đến!
2020-08-13
Đọc thêm
Trường hợp mới nhất của công ty về Chào mừng bạn đến với Perfect Laser Live Show cho Dot Peen Marking Machine

Chào mừng bạn đến với Perfect Laser Live Show cho Dot Peen Marking Machine

Chào mừng bạn đến với Perfect Laser Live Show cho Dot Peen Marking Machine   Perfect laser sẽ tổ chức một buổi trình diễn trực tiếp cho máy chấm bi.   Vào thời điểm đó, chúng tôi sẽ trình diễn hoạt động của máy chấm điểm tại chỗ và trả lời các câu hỏi một cách tương tác, giải thích các vấn đề phổ biến, v.v.   【Tiêu đề】: Cách Chọn Máy Chấm Bi 【Thời gian】: Ngày 05 tháng 8, 10:00-11:00 sáng, Thứ Tư (giờ Bắc Kinh) Ngày 04 tháng 8, 20:00-21:00 tối, Thứ Ba (giờ Chicago) 【Địa điểm】   ① Facebook Liên kết chương trình trực tiếp: https://www.facebook.com/perfectlasermachine/bài viết/1729557233875126hoặc theo dõi chúng tôi (ID: perfectlasermachine) để biết thông tin mới nhất.   ② ỨNG DỤNG DingTalk Tải xuống ứng dụng “DingTalk”, quét mã QR ở trên trong áp phích của chúng tôi, tham gia Nhóm “Dot Peen Marking” để xem chương trình trực tiếp.     Chúng tôi đang chờ đợi bạn trong phòng chiếu trực tiếp! Mong bạn đến! Thông Tin Chi Tiết Và Hướng Dẫn Cài Đặt Ứng Dụng DinTalk, Bạn Có Thể Tham Khảo Tại Link Này: https://www.perfectlaser.net/news/dot-peen-marker-live-show.html
2020-08-03
Đọc thêm
Trường hợp mới nhất của công ty về Bạn có biết tầm quan trọng của các công cụ bộ định tuyến CNC chế biến gỗ đối với chất lượng khắc không?

Bạn có biết tầm quan trọng của các công cụ bộ định tuyến CNC chế biến gỗ đối với chất lượng khắc không?

Bộ định tuyến CNC gia công gỗ đã lan rộng khắp ngành chế biến gỗ, từ máy khắc gỗ một đầu thông thường, máy dập nổi nhiều đầu, đến máy khắc gỗ đa quy trình, trung tâm gia công chế biến gỗ và các loại máy khắc chế biến gỗ khác, không thể tránh khỏi việc lựa chọn công cụ.Vì vậy, nếu sự lựa chọn chính xác của các công cụ được sử dụng để tối đa hóa hiệu suất của máy khắc gỗ và nâng cao hiệu quả? Người vận hành có thể linh hoạt lựa chọn các công cụ theo quy trình khắc, cố gắng chọn các công cụ bằng vật liệu chất lượng cao, vận hành theo nhu cầu riêng của họ trong quá trình mài và chọn bánh mài chất lượng tốt.Điều này có thể đạt được hiệu ứng khắc tốt hơn và giảm chi phí của công cụ.Nếu bạn sử dụng những dụng cụ kém chất lượng với giá rẻ, không những đường rạch sẽ thô mà còn có thể xảy ra lỗi sản phẩm nếu dụng cụ bị gãy.     1. Độ sắc nét và hiệu ứng gương của dụng cụ ảnh hưởng đến lực cắt.Dụng cụ càng sắc bén thì lực cản gia công càng nhỏ, bộ truyền động của máy càng mượt mà, chất lượng bề mặt càng cao nhưng độ bền của dụng cụ càng thấp, vì vậy việc lựa chọn vật liệu giữ dụng cụ tốt cũng rất quan trọng. 2. Yếu tố chính của mài dụng cụ là chất lượng của đá mài.Một bánh mài chất lượng tốt có thể mài một lưỡi cắt mịn và được nhân đôi, điều này có thể cải thiện hiệu quả độ bền và độ sắc nét của dụng cụ.Bánh mài chất lượng cao có thể mài lưỡi sau của bề mặt gương và cải thiện hiệu ứng gương của bề mặt cắt.     Các công cụ Bộ định tuyến CNC chế biến gỗ của Perfect Laser xác định chất lượng và hiệu quả của quá trình xử lý khắc ở một mức độ nhất định.Giống như một chiếc xe tốt cần có lốp xe tốt để có tác dụng phanh tốt, máy khắc cũng vậy.Bộ định tuyến cnc gia công gỗ Perfect Laser cần có chất lượng tốt và các công cụ phù hợp để có thể khắc các sản phẩm chất lượng cao.Các yếu tố chính ảnh hưởng đến hiệu suất khắc là: vật liệu dụng cụ, loại dụng cụ, thông số xử lý, công nghệ mài.   biết thêm thông tin, xin vui lòng bấm vàohttps://www.perfectlaser.net/cnc-router/wood-router.html
2020-07-27
Đọc thêm
7 8 9 10 11 12 13 14